Quá Đau Lòng: 10 Trẻ Em Lớp Mầm Non Mất Tích Sau Trận Lũ Quét Tại Lào Cai

 



Lào Cai - Một trận lũ quét kinh hoàng xảy ra vào ngày hôm qua tại một vùng sâu của tỉnh Lào Cai đã cướp đi sinh mạng của 10 em nhỏ thuộc một lớp mầm non, để lại nỗi đau không gì sánh nổi cho gia đình và cộng đồng.

Lớp học mầm non gồm 18 em, các bé tuổi còn rất nhỏ, đang chuẩn bị bước vào một năm học mới. Tuy nhiên, cơn lũ quét bất ngờ đổ về vào rạng sáng đã cuốn trôi ngôi trường cùng những tiếng cười trẻ thơ. Dù đã có sự cảnh báo từ chính quyền địa phương, nhưng sức tàn phá của thiên tai này vượt quá dự đoán. 8 em đã may mắn thoát nạn, nhưng 10 em còn lại đến nay vẫn không còn, khiến gia đình các em đau đớn trong sự bất lực.




Người dân tại địa phương đã ngay lập tức tiến hành tìm kiếm và cứu hộ, nhưng trận lũ diễn ra quá nhanh khiến mọi nỗ lực trở nên vô vọng. Các lực lượng cứu hộ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm trong hy vọng mong manh, nhưng điều tồi tệ nhất có thể đã xảy ra.

Ông Nguyễn Văn Bình, phụ huynh của một trong những em nhỏ may mắn sống sót, nghẹn ngào chia sẻ: "Tôi không dám tin vào mắt mình, mấy đứa nhỏ vừa ngày hôm qua còn cùng nhau chơi đùa mà giờ đây đã mãi mãi không còn."




Trận lũ này không chỉ gây ra mất mát lớn về người mà còn để lại những hậu quả nặng nề cho cả khu vực. Chính quyền tỉnh Lào Cai đang tập trung toàn lực để hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng, đồng thời khẩn trương đưa ra các biện pháp phòng chống thiên tai tốt hơn trong tương lai.

Trước mắt, nỗi đau về sự mất mát của các em nhỏ vẫn đang bao trùm cả cộng đồng, và những câu chuyện thương tâm từ trận lũ này sẽ còn ám ảnh nhiều người trong thời gian dài.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Health

Food